รู้จักกับดอกเบี้ยบัตรเครดิต สมัครบัตร platinum และรายการร่วมโปรโมชั่นบัตรเครดิต อัตราดอกเบี้ยกดเงินสดบัตรเครดิต 2567

ดอกเบี้ยบัตรเครดิต อัตราดอกเบี้ยกดเงินสดบัตรเครดิต รวมโปรโมชั่นบัตรเครดิต 2567 (2024) 

ปัญหาเรื่องเงิน เงินไม่พอใช้ หมุนเงินไม่ทันทำเอาหลายคนหัวหมุนต้องหาทางออกเพื่อให้ได้เงินมาใช้จ่ายหมุนเวียน สร้างสภาพคล่องทางการเงิน การสมัครขอสินเชื่อบัตรเครดิตก็เป็นทางออกที่ผู้คนสนใจมากเป็นพิเศษ แต่ถึงกระนั้นจะรีบไปสมัครโดยไม่ศึกษารายละเอียดโดยเฉพาะเรื่องดอกเบี้ยบัตรเครดิตเลยก็กระไรอยู่ ดีไม่ดีดอกเบี้ยแพงเป็นภาระค่าใช้จ่ายไปอีก ด้วยเหตุนี้เราจึงจะมาแนะนำอัตราดอกเบี้ยกดเงินสดบัตรเครดิต บัตร Platinum รวมโปรโมชั่นบัตรเครดิต 2567 (2024) สำหรับบัตรเครดิตสมัครง่าย สร้างความเข้าใจ สมัครใช้งานตอบโจทย์

พาไปส่อง! อัตราดอกเบี้ยกดเงินสดบัตรเครดิต รวมโปรโมชั่นดอกเบี้ย 2567 (2024) 

  1. บัตรplatinum ktc cash back

เริ่มต้นกันด้วยบัตรplatinum ktc cash back จากธนาคารกรุงไทย ทุกครั้งที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรจะได้รับเงินคืนสูงสุด 0.8% โดยดอกเบี้ยบัตรเครดิตประเภทนี้อยู่ที่ 16% ต่อปี ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า – รายปี เมื่อกดเงินบัตรเครดิตดอกเบี้ยต่อครั้งคิด 3%

  1. บัตรplatinum กรุงศรี เจซีบี

บัตรเครดิตต่อมาเป็นของธนาคารกรุงศรี กำหนดให้ผู้ขอสินเชื่อมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ใช้จ่ายครบ 4,000 บาท จ่ายค่าน้ำมันครบทุก 800 บาทจะรับเครดิตเงินคืน 1% สามารถเบิกเงินสดสูงสุด 100% ของวงเงินที่มี ค่าธรรมเนียมรายปี 4,000 บาท ดอกเบี้ยกู้ยืม ดอกเบี้ยใช้จ่ายผ่านบัตรต่อปี 15%

  1. บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้

เหมาะกับคุณผู้หญิงหรือทุก ๆ คนที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท จะได้รับสะสมแต้ม 1 คะแนนเมื่อใช้ Lady’s Reward 10 บาท สามารถช้อปสบาย ๆ กับ UOB LUXEPAY โดยแบ่งผ่อนจ่ายหนี้ 0% 6 เดือน ดอกเบี้ยปัจจุบัน 16% มีค่าธรรมเนียมรายปีที่ 3,000 บาท

  1. บัตรplatinum สวัสดี ธนาคารกรุงเทพ

ต่อมาเป็นบัตรเครดิต สวัสดี ธนาคารกรุงเทพ เหมาะกับผู้ที่ชอบเที่ยวโดยสามารถทั่วได้ทั่วโลกส่วนลดที่พักกว่า 1.2 ล้านแห่ง รวมถึงส่วนลดสายการบินนกแอร์ แอร์เอเชีย และไทยไลอ้อนแอร์ วงเงินภายในบัตรให้ 2 – 5 เท่าของเงินเดือนที่ได้รับ ดอกเบี้ยบัตรเครดิตประเภทนี้อยู่ที่ 16%

  1. บัตรเครดิต the Passion กสิกรไทย

ปิดท้ายรวมโปรโมชั่นบัตรเครดิต the Passion กสิกรไทย เมื่อใช้จ่ายเป็น สกุลเงินต่างประเทศทุก 25 บาทจะได้รับคะแนนสะสม x3 สามารถแลกรับสิทธิพิเศษ 1 คะแนน หรือเป็นคะแนนพิเศษ กับร้านค้าที่ร่วมรายการ วงเงินสูงสุด 5 เท่าของเงินเดือนที่ได้รับ เบิกวงเงินสูงสุด 100% (ขั้นต่อ 2,000 บาท) ดอกเบี้ยบัตรเครดิตประเภทนี้ 16% ต่อปี

การที่เราดูดอกเบี้ยของบัตรเครดิต บัตรPlatinum ต่าง ๆ จะทำให้เราสามารถเปรียบเทียบดอกเบี้ยบัตรเครดิตได้จนนำไปสู่การสมัครที่ตอบโจทย์ เหมาะสม อย่างไรก็ดี บัตรเครดิตจะคิดดอกเบี้ยต่อเมื่อเราเลือกจ่ายหนี้ไม่ครบหรือคืนเป็นขั้นต่ำเรื่อย ๆ แม้จะไม่เสียเครดิตแต่ก็เป็นการเสียดอกเบี้ยซึ่งเป็นภาระค่าใช้จ่าย ทางที่ดีควรศึกษาระยะปลอดดอกเบี้ยไว้ เพื่อให้การใช้บัตรเป็นไปอย่างคุ้มค่า ไม่มีการคิดดอกเบี้ย