วิธีกดเงินไม่ใช้บัตรกรุงศรี หรือ ถอนเงินไม่ใช้บัตรกรุงศรี วิธีกดตังค์และการคิดค่าธรรมเนียม atm 2024/2567

ตังค์หมด บัตรไม่มี กดเงินไม่ใช้บัตรกรุงศรี ช่วยได้

ปัญหาปวดหัวที่หลาย ๆ คนต้องเจอกันเป็นประจำ คือเรื่องของการที่ทำบัตรเอทีเอ็มหายต้องการเงินสดด่วนไม่มีบัตร ลืมเอามา หรือขี้เกียจหยิบบัตรจากกระเป๋าตังค์ที่หาได้ยาก กว่าจะเปิด กว่าจะล้วง กว่าจะหยิบ ทุกขั้นตอนดูวุ่นวายไปหมด ดังนั้นปัญหานี้จะหมดไปในปี 2024 หรือ 2567 แน่นอน เพราะทางธนาคารต่าง ๆ เค้าออกตัวช่วยมาแล้ว อย่างที่กรงศรีเค้าทำกัน นั่นคือ กดเงินไม่ใช้บัตรกรุงศรี นั่นเอง

กดเงินไม่ใช้บัตรกรุงศรี ช่วยอะไรได้บ้าง

สำหรับการกดเงินไม่ใช้บัตรกรุงศรี เค้าสร้างมาเพื่ออำนวยความสะดวกสบายด้านต่าง ๆ ให้กับคนที่อยากจะถอนเงินกรุงศรี ทุกคน ซึ่งไม่ว่าคุณจะประสบปัญหา ลืมเอากระเป๋าสตางค์มา ไม่มีบัตรเอทีเอ็ม หรือทำบัตรหาย รวมทั้งอะไรต่าง ๆ มากมาย ก็สามารถกดเงินไม่ใช้บัตรกรุงศรีได้เลยที่ตู้เอทีเอ็มกว่า 6,600 ตู้ ตลอด 24 ชั่วโมง ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม 

กดเงินไม่ใช้บัตรกรุงศรี มีเงื่อนไขอะไรบ้าง

สำหรับเงื่อนไขกดเงินไม่ใช้บัตรธนาคารกรุงศรีนั้น มีนิดเดียว นั่นคือกดได้ไม่เกินครั้งละ 30,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาทต่อวัน ด้วยบริการกดเงินไม่ใช้บัตร จะทำให้เราได้รับรหัสถอนเงิน 6 หลักเด้งเข้ามือถือมา แล้วเราก็สามารถเอารหัสนั้นไปกรอกที่ตู้ ATM แล้วรอรับเงินได้เลย 

วิธีใช้บริการ “กดเงินไม่ใช้บัตรกรุงศรี” 

  1. ล็อกอิน เลือกเมนูกดเงินไม่ใช้บัตร
  2. เลือกบัญชีที่จะถอนเงินออกมา
  3. ระบุจำนวนเงินที่ต้องการกด
  4. ตรวจสอบและยืนยันรายการ
  5. รับรหัสถอนเงิน 6 หลัก 

ข้อควรจำก่อนกดเงินไม่ใช้บัตรกรุงศรี

สำหรับข้อที่ต้องจำให้ขึ้นใจคือ เมื่อกดเงินไม่ใช้บัตรกรุงศรีแล้ว รหัสนั้นจะมีอายุการใช้งานอยู่ที่ 5 นาทีเท่านั้น หลังจากนั้นจะใช้รหัสเดิมไม่ได้อีก และถ้าหากกดรหัสถอนเงินผิด 3 ครั้ง รหัสถอนเงินจะถูกยกเลิกไป ทำให้เราต้องทำรายการใหม่ ซึ่งสามารถถอนเงินได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ตู้กรุงศรีเหมือนเดิม ไม่มีค่าธรรมเนียม